Meat Avatar ร่วมกับ Black Canyon เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ อร่อยฟินแบบไม่จำเจ อินเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ
Meat Avatar ร่วมกับ Black Canyon เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ อร่อยฟินแบบไม่จำเจ อินเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ

“Meat  Avatar” (มีท อวตาร) ผู้นำด้าน “แพลนท์เบส มีท” ของไทย ผนึกกำลัง “Black Canyon” ร้านกาแฟและอาหารคุณภาพเยี่ยม จับเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ ส่งเมนูสุดพิเศษ เสิร์ฟความอร่อยจากการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based หรือ เนื้อจำแลง เป็นเมนูสไตล์ฟิวชั่น สุดครีเอตพร้อมบริการที่ “Black Canyon” ทุกสาขาที่ร่วมรายการ นับเป็นการลุยตลาดอาหารเพื่อสุขภาพร่วมกันเป็นครั้งแรก ด้วยเทรนด์การทานอาหารเพื่อสุขภาพในกลุ่มคนรุ่นใหม่ กำลังเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ซึ่งนวัตกรรมอาหาร Plant-Based ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นการนำโปรตีนจากพืชมารังสรรค์อาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ปรุงแต่งให้มีรสชาติ เนื้อสัมผัสและกลิ่นใกล้เคียงเนื้อสัตว์ ซึ่งใช้วัตถุดิบคัดสรรคุณภาพดีและใส่ใจต่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคเป็นสำคัญ

Meat Avatar ร่วมกับ Black Canyon เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ อร่อยฟินแบบไม่จำเจ อินเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ

โดยแคมเปญ “อร่อยฟินแบบไม่จำเจ อินเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมบริการความอร่อย เสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิ่วชั่นรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบเนื้อ Plant-Based หรือ เนื้อจำแลง คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์  “Meat  Avatar” (มีท อวตาร) ทั้งหมด 4 เมนู ได้แก่ ข้าวกะเพราหมูกรอบจำแลง, ข้าวคะน้าหมูกรอบจำแลง, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าหมูกรอบจำแลง, และหมูกรอบจำแลงทอด เป็นต้น ซึ่งเป็นการนำเสนอความหลากหลายของอาหารที่ลงตัวด้วยรสชาติดีเยี่ยม

Meat Avatar ร่วมกับ Black Canyon เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ อร่อยฟินแบบไม่จำเจ อินเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพสำหรับแบรนด์ “Meat  Avatar” เป็นแบรนด์นวัตกรรมอาหาร Plant-Based เจ้าดังของไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นผู้นำด้านอาหาร Plant-Based คุณภาพดีสู่ตลาดอาหาร ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based ภายใต้แบรนด์ “Meat  Avatar” มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 2 โปรดักซ์ ได้แก่ หมูกรอบและหมูสับจำแลง  ซึ่งผลิตภัณฑ์เนื้อ Plant-Based จากแบรนด์ “Meat Avatar” คือการแปลงร่างวัตถุดิบจาก พืช ผัก อาทิ ธัญพืช, ถั่วลันเตา, ถั่วเหลือง,แครอท, ฟักทอง, บีทรูทและเห็ด เป็นต้น มาผลิตเป็นเนื้อจำแลงที่เต็มไปด้วยคุณภาพผ่านการรับรองตามมาตรฐาน สามารถนำไปปรุงอาหารแทนเนื้อสัตว์จริงได้ตามต้องการ

Meat Avatar ร่วมกับ Black Canyon เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ อร่อยฟินแบบไม่จำเจ อินเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพมาร่วมเปิดประสบการณ์ลิ้มรสอาหารสไตล์ฟิวชั่น สุดครีเอต โดดเด่นเรื่องรสชาติอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ สัมผัส 4 เมนูใหม่ กันได้ที่ Black Canyon ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ได้แล้ววันนี้ สามารถสอบถามข้อมูลบริการเพิ่มเติม สั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-862-3331 และ www.facebook.com/MeatAvatar หรือ Line: @MeatAvatar

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated