ดีแทคเติมเงิน ยกขบวนกลองยาว มาสู่ขอคนไทย เพื่อจะได้ดูแลกันไปนานๆ ด้วยดีแทคเติมเงิน 3 ดี
ดีแทคเติมเงิน ยกขบวนกลองยาว มาสู่ขอคนไทย เพื่อจะได้ดูแลกันไปนานๆ ด้วยดีแทคเติมเงิน 3 ดี

17 กันยายน 2563 —ดีแทคปรับกลยุทธ์ แบรนด์ดิ้งดีแทคเติมเงินยุคชีวิตวิถีใหม่ ที่นอกเหนือไปจากการให้ บริการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดแล้ว ยังพร้อมเป็น “ผู้ช่วย” ที่เข้าใจ เข้าถึง และพร้อมเข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวัน ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่นในทุกๆวัน จาก ประโยชน์ในการใช้งานของ “ซิมแฮปปี้เน็ต” และ “ซิมแฮปปี้คอล” ที่เป็นมากกว่าแค่ซิมเติมเงิน แต่เติมชีวิตให้ไปต่อได้ ด้วย 3 สิ่งดีๆ คือ สัญญาณดี ราคาดี และ บริการใจดี ที่คิดมาจากความเข้าใจและตอบโจทย์ของลูกค้ากลุ่มเติมเงินโดยเฉพาะ พร้อมจับมือกับพันธมิตรในกลุ่มสินค้าและบริการที่เข้าถึงความต้องการในชีวิตประจำวันของลูกค้า เช่น ไทยน้ำทิพย์ สถานีบริการน้ำมัน PT และ ธนาคารกสิกรไทย โดยร่วมมือเติมความสุขให้กับลูกค้า ด้วยการแจกฟรี “ซิมเติมสุข” เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ซิมดีแทคเติมเงิน ทั่วประเทศดีแทคเติมเงิน เติม 3 สิ่งดีๆ เพื่อชีวิตวิถีใหม่

ดีแทคเติมเงิน อยู่คู่กับคนไทยในทุกสภาพเศรษฐกิจ

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “จากความท้าทายจากสถานการณ์โควิด วิถีชีวิตแบบใหม่ และพฤติกรรมออนไลน์ดีแทคจึงได้ตีโจทย์การตลาด ของแบรนด์ดีแทคเติมเงินครั้งใหญ่ เพื่อให้ยืนหยัดอยู่ในใจผู้ใช้บริการ ในช่วงที่เศรษฐกิจยังไม่ฟื้นกลับมาสู่ภาวะปกติ โดยช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และสร้างความมั่นใจในการใช้บริการดีแทคเติมเงิน ดีแทคเข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภคไทยมีความต้องการและการใช้ชีวิตง่ายๆ กลับสู่พื้นฐาน นอกเหนือจากความต้องการทางกายภาพ ความปลอดภัยการดูแลสุขภาพ แล้วยังต้องการความห่วงใย ดูแล การติดต่อสื่อสาร จากการวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคของดีแทค พบว่า ผู้ใช้บริการดีแทค มีปริมาณการใช้งานดาต้าเพิ่มขึ้น 70% ปริมาณการใช้งานดาต้าต่อเดือน ต่อผู้ใช้งานแบบเติมเงิน เมื่อเทียบกับปีก่อน ปริมาณการใช้งานดาต้าในพื้นที่ภูมิภาคนั้นเติบโตสูงกว่ากรุงเทพฯ เพิ่มขึ้น 5 เท่า หลังสถานการณ์โควิด มีจำนวนผู้ใช้งานในระบบเติมเงิน (active user) เพิ่มขึ้น 2 เท่าบนดีแทคแอปที่เพิ่มขึ้นในแต่ละเดือน เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

ดีแทคศึกษาทำความเข้าใจ และเข้าถึงโจทย์การดำเนินชีวิตของผู้ใช้บริการดีแทค และเห็นว่าการเชื่อมต่อเป็นสิ่งจำเป็น รวมทั้งบริการที่แสดงถึงความห่วงใย และต้องการเข้าไปมีบทบาทในการช่วยเหลือสนับสนุนการดำเนินชีวิตประจำวันของลูกค้า การปรับจุดยืนใหม่ของแบรนด์ ดีแทคเติมเงิน ครั้งนี้ ยังได้เน้นที่ ความเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการในชีวิต และมีความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการให้เป็นมากกว่าแค่ซิมเติมเงิน แต่เติมชีวิตให้ไปต่อได้ ด้วย 3 สิ่งดีๆ คือ “สัญญาณดี ราคาดี บริการใจดี” ที่คิดมาจากความเข้าใจและตอบโจทย์ของลูกค้ากลุ่มเติมเงินดีแทคเติมเงิน เติม 3 สิ่งดีๆ เพื่อชีวิตวิถีใหม่

ดีแทคเติมเงิน เข้าถึงชีวิตคนไทยมากขึ้นด้วยการเปิดมิติช่องทางการขายใหม่ๆ จับมือพันธมิตรข้ามอุตสาหกรรม

ภายใต้กลยุทธ์การยกระดับบริการซิมเติมเงิน ดีแทคประกาศความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ใช้บริการในหลากหลายด้าน

เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ทั่วประเทศ ที่อยากชวนให้เข้ามามีประสบการณ์การใช้งานในโครงข่ายดีแทค อาทิ “พีที” บริษัท พีทีจี เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ สถานีบริการน้ำมัน พีที “โค้ก” บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเดอะ โคคา-โคลา คอมปานี และ “ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)” ด้วยการแจกฟรี “ซิมเติมสุข” เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ซิมดีแทคเติมเงินดีแทคเติมเงิน มาสู่ขอคนไทย เพื่อจะได้ดูแลกันไปนานๆ ด้วยดีแทคเติมเงิน 3 ดี

ดีแทคเติมเงิน มาสู่ขอคนไทย เพื่อจะได้ดูแลกันไปนานๆ ด้วยดีแทคเติมเงิน 3 ดี

“สัญญาณดี” ดีแทคไม่หยุดพัฒนาสัญญาณให้ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นเครือข่ายที่ดาวน์โหลดเร็วที่สุดในไทย รับรองโดย OPENSIGNAL ทั้งนี้ ดีแทคตั้งเป้าจะขยายบริการ 4G-TDD บนคลื่น 2300 MHz ที่ให้บริการบนคลื่นทีโอที เป็นจำนวนมากกว่า 20,000 สถานีฐาน ภายในปี 2563 เพื่อตอกย้ำในความเป็นผู้นำการให้บริการ 4G-TDD ซึ่งเป็นระบบที่สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สื่อสารของลูกค้าดีแทคมากกว่า 76 เปอร์เซ็นต์รองรับการใช้งาน และดีแทคยังเร่งขยาย Massive MIMO ในพื้นที่ที่มีการใช้งานหนาแน่นทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีกว่าเดิม 3 เท่าดีแทคเติมเงิน เติม 3 สิ่งดีๆ เพื่อชีวิตวิถีใหม่

นอกจากนี้ ดีแทคกำลังขยายบริการ 4G เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ โดยนำคลื่น 700 MHz มาเพิ่มความครอบคลุมของสัญญาณในภูมิภาคสำคัญทั่วไทย โดยพร้อมที่จะให้บริการหลังจาก กสทช. ได้มอบใบอนุญาตใช้งานคลื่นความถี่ 700 MHz คาดว่าภายในไตรมาส 4 ปี 2563

“ราคาดี” ดีแทคเติมความคุ้มที่หลากหลาย ด้วยการให้ราคาดี ทั้งเน็ตทั้งโทร มีโปรไม่อั้น และยังเติมความคุ้มครอง ด้วยประกันอุบัติเหตุ แพ็กเกจและการใช้งานที่ออกแบบพิเศษที่เฉพาะเจาะจงในกลุ่มอาชีพ เช่น กลุ่มอาชีพมอเตอร์ไซด์รับจ้าง กลุ่มนักศึกษา หรือเติมความสนุกด้วยไอเทมเกมพิเศษๆ กับ freefire และเติมความพิเศษด้วย dtac reward ที่มีทั้งฟรี-แถม-ลด กว่า 30,000 ร้านค้าทั่วไทย และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายดีแทคเติมเงิน มาสู่ขอคนไทย

ที่สำคัญมี “บริการใจดี” ที่มีเฉพาะที่ดีแทคเท่านั้น ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างแตกต่าง เพื่อพร้อมเข้าไปมีส่วนร่วมในการเติมเต็มชีวิตลูกค้าดีแทค โดยมอบความช่วยเหลือดูแลให้ผู้ใช้บริการเติมเงินทุกคน มาตั้งแต่ปี 2547 ไม่ว่าจะเป็น “ใจดีให้ยืม” ที่เมื่อไม่มีเงิน เราพร้อมให้คุณยืม โดยมีลูกค้าใช้ใจดีให้ยืมเน็ตเพิ่มขึ้น 47% นอกจากนี้ล่าสุดยังมี “ใจดีช่วยค่ายา” ที่คิดมาเพื่อช่วยลดภาระค่ายาให้กับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ และยังมีบริการใจดีอื่นๆทั้งหมด 11 บริการ ไม่ว่าจะเป็น ใจดีให้โอน ใจดีต่อโปรให้นะ ที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของลูกค้าดีแทคเติมเงินเดินไปได้อย่างราบรื่นดีแทคเติมเงิน เติม 3 สิ่งดีๆ เพื่อชีวิตวิถีใหม่

อนึ่ง ในโอกาสเปิดตัวดีแทคเติมเงิน 3 ดีในวันนี้นั้น ได้จัดงานภายใต้แนวคิดมาสู่ขอลูกสาว ซึ่งก็คือคนไทยทุกคน ด้วยการจัดพิธีสมศักดิ์ศรีแบบไทยๆ ที่ยกขบวนกลองยาวมาครบเครื่อง ซึ่งเจ้าบ่าว(ดีแทค)จะต้องผ่านด่านดีๆถึง 3 ด่าน  คือ “สัญญาณดี ราคาดี บริการใจดี” โดยที่เจ้าบ่าวเต็มใจให้ ซึ่งบรรยากาศงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ภายใต้แนวคิดคนไทยยุคชีวิตวิถีใหม่ ถือว่าได้ใจมากๆดีแทคเติมเงิน มาสู่ขอคนไทย ดีแทคเติมเงิน เติม 3 สิ่งดีๆ เพื่อชีวิตวิถีใหม่ดีแทคเติมเงิน มาสู่ขอคนไทย

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated