เจียไต๋ เสริมกลยุทธ์บุกเอเชีย เปิดตัวซองเจียไต๋ โฮมการ์เด้นโฉมใหม่ เจาะตลาดฟิลิปปินส์
เจียไต๋ เสริมกลยุทธ์บุกเอเชีย เปิดตัวซองเจียไต๋ โฮมการ์เด้นโฉมใหม่ เจาะตลาดฟิลิปปินส์

กรุงเทพฯ 31 กรกฎาคม 2563 – เจียไต๋ โฮมการ์เด้น โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ขยายตลาดผลิตภัณฑ์เจียไต๋ โฮมการ์เด้น สู่ประเทศฟิลิปปินส์ มุ่งเป้าสู่การเป็นผู้นำตลาดเมล็ดพันธุ์อันดับหนึ่งของภูมิภาค ส่งเสริมความมั่นคงทางอาหารและตอกย้ำความพร้อมในการเข้าสู่ปีที่ 100 ของเจียไต๋อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง

เจียไต๋ เสริมกลยุทธ์บุกเอเชีย เปิดตัวซองเจียไต๋ โฮมการ์เด้นโฉมใหม่ เจาะตลาดฟิลิปปินส์เจียไต๋ โฮมการ์เด้น เป็นหนึ่งในธุรกิจของเจียไต๋ ที่มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์การเกษตรที่ช่วยให้การเพาะปลูกเป็นเรื่องง่ายสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกคนสามารถรังสรรค์พื้นที่สีเขียวภายในบ้านได้แม้ในพื้นที่จำกัด จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่หลากหลาย เช่น เมล็ดพันธุ์คุณภาพ วัสดุปลูก และชุดพร้อมปลูก ที่ล้วนมีคุณภาพ ปลูกง่าย ได้ผลิตผลดี ตอบรับกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในต่างประเทศ เจียไต๋ โฮมการ์เด้นได้เริ่มนำร่องขยายตลาดเมล็ดพันธุ์เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมการเพาะปลูกระดับครัวเรือน เริ่มจากประเทศเวียดนาม และเมื่อเร็วๆ นี้ ได้ต่อยอดด้วยการส่งเมล็ดพันธุ์ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ดีไซน์ทันสมัยวางตลาดเป็นแห่งแรกในประเทศฟิลิปปินส์ ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มธุรกิจโฮมการ์เด้น โดยเมล็ดพันธุ์ผักที่เริ่มวางจำหน่ายได้แก่ แตงกวา มะเขือเทศ แตงโม และพริก เป็นต้น ซึ่งล้วนได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากร้านค้าและผู้บริโภค

เจียไต๋ เสริมกลยุทธ์บุกเอเชีย เปิดตัวซองเจียไต๋ โฮมการ์เด้นโฉมใหม่ เจาะตลาดฟิลิปปินส์
คุณชัยวุฒิ สมปาน

คุณชัยวุฒิ สมปาน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ด้านการขาย ธุรกิจเมล็ดพันธุ์ บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์และเป้าหมายของการขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศว่า “เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมเฉลิมฉลองเจียไต๋ 100 ปีอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ธุรกิจเมล็ดพันธุ์ของเจียไต๋ได้ตั้งเป้าหมายสู่การเป็นอันดับหนึ่งของการเป็นผู้นำในตลาดเมล็ดพันธุ์ทั้งในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประกอบไปด้วย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชา พม่า รวมถึงเอเชียใต้ คือในประเทศอินเดีย โดยมีพืชหลักที่จะเป็นเรือธงของเจียไต๋ ได้แก่ ฟักทอง แตงโม เมล่อน พริก ข้าวโพด แตงกวา มะเขือเทศ ซึ่งล้วนมีคุณสมบัติที่โดดเด่น เป็นที่ต้องการของตลาด และสามารถมอบผลิตผลที่ดี สร้างความมั่นคงให้กับเกษตรกรและมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ เพื่อสร้างแบรนด์แห่งความไว้วางใจ เราได้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ให้มีความทันสมัยและน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น โดยเริ่มวางตลาดซองเมล็ดพันธุ์เจียไต๋โฮมการ์เด้น ดีไซน์ใหม่ที่ฟิลิปปินส์เป็นแห่งแรก พร้อมกับการยกระดับศักยภาพด้านการปรับปรุงพันธุ์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัยต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม เช่น การนำ Molecular Technology มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการคัดเลือกสายพันธุ์ ที่ทนทานต่อโรคและสภาพแวดล้อม ทำให้เจียไต๋สามารถส่งมอบเมล็ดพันธุ์คุณภาพเพื่อการเพาะปลูกที่มีประสิทธิภาพต่อไป การขยายตลาดไปยังต่างประเทศสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเจียไต๋ในการส่งมอบความมั่นคงด้านอาหาร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วทั้งภูมิภาคให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน”เจียไต๋ เสริมกลยุทธ์บุกเอเชีย เปิดตัวซองเจียไต๋ โฮมการ์เด้นโฉมใหม่ เจาะตลาดฟิลิปปินส์

ติดตามข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์เจียไต๋ โฮมการ์เด้นได้ทาง Facebook CHIA TAI Home Garden: www.facebook.com/cthomegarden เว็บไซต์ https://ct-homegarden.com/  และเว็บไซต์เจียไต๋: www.chiataigroup.com

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated