ยันม่าร์ส่งมอบแทรกเตอร์ YM357A ให้กับลูกค้าในประเทศไทย
นายธัชพล ชวินธนโชติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยันม่าร์ เอส. พี. และนางจรรยวรรธน์ เอี่ยมพิบูลย์วัฒนา ผู้บริหารยันม่าร์แทรกเตอร์อุทัยธานี ส่งมอบแทรกเตอร์ใหม่ให้แก่นายมาโนช หงษ์ไกร

บริษัท ยันม่าร์ เอส. พี. จำกัด ส่งมอบแทรกเตอร์ YM357A ใหม่ ให้แก่ นายมาโนช หงษ์ไกร เกษตรกรใน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ได้รับแทรกเตอร์ YM357A ล็อตแรกในประเทศไทย โดยยันม่าร์จะทยอยส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าซึ่งมีการสั่งซื้อจากภาคต่างๆ ทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจในแทรกเตอร์ของยันม่าร์ที่ทรงพลัง แข็งแกร่ง และเปี่ยมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากญี่ปุ่น

นอกจากนี้ ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองขับแทรกเตอร์ YM357A เพื่อทดสอบสมรรถนะและการใช้งานในพื้นที่จริง โดย YM351A ขนาด 51 แรงม้า และ YM357A ขนาด 57 แรงม้า เป็นแทรกเตอร์รุ่นล่าสุดจากยันม่าร์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์คุณภาพและประหยัดน้ำมัน พร้อมเทคโนโลยี SMARTASSIST ซึ่งสามารถติดตามการทำงานของแทรกเตอร์ผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวก

 ยันม่าร์ส่งมอบแทรกเตอร์ YM357A ให้กับลูกค้าในประเทศไทย
นายมาโนช หงษ์ไกร เกษตรกรใน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ได้รับแทรกเตอร์ YM357A ล็อตแรกในประเทศไทย

นายมาโนช หงษ์ไกร กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกใช้แทรกเตอร์รุ่นใหม่ของยันม่าร์ว่า “ผมมีอาชีพเป็นชาวไร่ครับ ทั้งไร่อ้อย ไร่มันสำปะหลัง และไร่ข้าวโพด แทรกเตอร์ที่ใช้จึงต้องแข็งแกร่งและมีกำลังแรง ผมใช้แทรกเตอร์ของยันม่าร์มาตลอดนับตั้งแต่รุ่น 35 แรงม้า รุ่น 49 แรงม้า จนมาถึงปัจจุบันคือ YM357A รุ่น 57 แรงม้า รวมๆ แล้วผมใช้ผลิตภัณฑ์ของยันม่าร์มาทั้งหมด 14 ปี และในอนาคตก็ยังวางใจใช้ยันม่าร์ต่อไปครับ ในวันนี้นอกจากงานส่งมอบรถแล้วยังมีกิจกรรมให้ทดลองขับแทรกเตอร์ทั้งการไถพรวนและไถบุกเบิกเพื่อให้เห็นกำลังของเครื่องยนต์ว่าแรงจริง ครอบครัวของผมใช้ยันม่าร์มาตลอดและอยากเชิญชวนเกษตรกรท่านอื่นๆ ให้ลองใช้ดู เพราะผลิตภัณฑ์ของยันม่าร์มีคุณภาพดีไม่แพ้ใครจริงๆ ครับ”

 ยันม่าร์ส่งมอบแทรกเตอร์ YM357A ให้กับลูกค้าในประเทศไทย
ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองขับแทรกเตอร์ YM357A เพื่อทดสอบสมรรถนะและการใช้งานในพื้นที่จริง

ทั้งนี้ ยันม่าร์จะพัฒนาเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้แก่เกษตรกรทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.yanmar.com/th/

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated