นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการบริษัท จินดาสมุนไพร จำกัด เปิดเผยว่า จินดาสมุนไพรได้ขยายช่องทางการตลาด เพิ่มตลาดออนไลน์ผ่านลาซาด้า เวบไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้และมีการเติบโตค่อนข้างสูง การเข้าสู่การตลาดออนไลน์ช่วยทำให้ลูกค้าจินดาสมุนไพรสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว ผลิตภัณฑ์หลักของจินดาสมุนไพรที่มีจำหน่ายในลาซาด้ามีสินค้ากว่า 6 รายการ ทั้งแชมพู ครีมนวด เซรั่มบำรุงเส้นผม ทรีทเม้นต์ สบู่สมุนไพร และยาหม่องเหลืองสมุนไพร เป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดที่ช่วยให้ลูกค้าของจินดาสมุนไพรเข้าถึงสินค้าทุกรายการและสะดวกสบายมากขึ้น

จินดาสมุนไพร ปลื้มยอดตลาดออนไลน์พุ่ง เพิ่มสินค้ารับปีหมู

Lazada (ลาซาด้า)
LAZADA (ลาซาด้า)

นอกจากตลาดออนไลน์อย่างลาซาด้าแล้ว จินดาสมุนไพรยังได้มองตลาดออนไลน์อื่นๆ เพื่อขยายช่องทางให้ลูกค้าจินดาสมุนไพรสามารถช้อปปิ้งได้หลากหลายมากขึ้นรวมถึงแฟนเพจของจินดาสมุนไพรด้วย  ส่วนตลาดต่างประเทศยังคงรุกตลาดย่านเออีซีอย่างประเทศลาว พม่า กัมพูชา มาเลเซีย รวมถึงตลาดรัสเซียที่มีแนวโน้มสดใส

ในปี2562 จินดาสมุนไพรได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อีกประมาณ 2-3 รายการ มียาสีฟันสมุนไพร กลิ่นผลไม้ต่างๆ สินค้าคอสเมติกอย่างครีมบำรุงหน้า ครีมกันแดด ที่จะเริ่มวางตลาดได้ในช่วงกลางปี ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของจินดาสมุนไพรมีจำหน่ายในร้านสมุนไพรชั้นนำทั่วประเทศ ร้านเพียวในบิ๊กซี รวมถึง 7-11 สนใจรายละเอียดสินค้า สอบถามเพิ่มเติม 02 987 1389-90 , 086 344 2269 , 086 344 2071 ,081 936 5286

จินดาสมุนไพร ปลื้มยอดตลาดออนไลน์พุ่ง เพิ่มสินค้ารับปีหมู

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated