เติมความสุข แบ่งปันรอยยิ้ม กับกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ในโครงการฮั้วเฮงหลีปันน้ำใจให้น้องครั้งที่ 3  “อิ่มใจผู้ให้ สุขใจผู้รับ” โดย บริษัทในเครือคูโบต้า ฮั้วเฮงหลี ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขามหาราช สาขาบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สาขาตาคลี และสาขาหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 11-13 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา

โครงการฮั้วเฮงหลีปันน้ำใจ มอบกระเป๋า และอุปกรณ์
โครงการฮั้วเฮงหลีปันน้ำใจ มอบกระเป๋า และอุปกรณ์

เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ทางบริษัทในเครือคูโบต้า ฮั้วเฮงหลี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนไทย ที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาประเทศในอนาคตข้างหน้า จึงได้จัดกิจกรรมภายใต้โครงการฮั้วเฮงหลีปันน้ำใจให้น้องครั้งที่ 3  “อิ่มใจผู้ให้ สุขใจผู้รับ”  กระจายความสุขและรอยยิ้มครอบคุมทั้ง 4 สาขาในเครือ คูโบต้า ฮั้วเฮงหลี ได้แก่ สาขามหาราช สาขาบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สาขาตาคลี และสาขาหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ โดยทีมงานคุณภาพในแต่ละสาขา ลงพื้นที่จัดกิจกรรมร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและสถานศึกษาต่างๆ มอบสิ่งของ อาทิ กระเป๋าเป้พร้อมอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ทุนสนับสนุน เป็นต้น และเกมส์ต่างๆ สร้างความสนุก ของรางวัลที่จัดเต็มนำมาแจกให้กับน้องๆที่มาร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีเครื่องจักรกลการเกษตร คูโบต้า ไปร่วมแสดงภายในงาน ได้สัมผัสและเรียนรู้กับเทคโนโลยีทางการเกษตร สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็ก ปี 2561 “รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี”

คูโบต้าร่วมถ่ายรูปกับนักเรียน
คูโบต้าร่วมถ่ายรูปกับนักเรียน

โครงการ ฮั้วเฮงหลีปันน้ำใจให้น้องครั้ง ที่ 3 “อิ่มใจผู้ให้ สุขใจผู้รับ” เป็นโครงการต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ซึ่งดำเนินการมาแล้วกว่า 3 ปี และจะดำเนินโครงการนี้อย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อมอบสิ่งที่ดีสุด คืนกำไรให้กับสังคม และมุ่งหวังที่จะได้เห็นถึงรอยยิ้มและความสุขของทุกท่านอย่างแท้จริง และร่วมก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ไปพร้อมกันกับ ครอบครัวฮั้วเฮงหลี

โครงการฮั้วเฮงหลีปันน้ำใจให้น้อง ครั้งที่ 3
โครงการฮั้วเฮงหลีปันน้ำใจให้น้อง ครั้งที่ 3
SIMA_webbanner_468x90_TH_animated