DGTFarm “มิติใหม่…สินค้าเกษตรไทยบนโลกออนไลน์” www.dgtfarm.com เว็บไซต์เพื่อการซื้อ-ขายสินค้าเกษตรปลอดภัยได้มาตรฐาน อีกหนึ่งช่องทางของเกษตรกรไทยในการจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยให้กับผู้บริโภคผ่านทางออนไลน์ ที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และสามารถซื้อหาสินค้าได้จากทั่วทุกมุมโลก

DGTFarm มาจากคำว่า “ดิจิทัลฟาร์ม” แนวคิดเริ่มต้นโดย สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้พัฒนารูปแบบตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ สำหรับการซื้อ-ขายสินค้าเกษตรปลอดภัย ได้มาตรฐาน เชื่อมโยงตลาดระหว่างผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค ตอบสนองยุคไทยแลนด์ 4.0 (Thailand 4.0)

รูปแบบเว็บไซต์ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ DGTFarm
รูปแบบเว็บไซต์ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ DGTFarm

เว็บไซต์ www.dgtfarm.com มีสินค้าเกษตรปลอดภัยให้เลือกซื้อมากกว่า 400 รายการ ซึ่งเป็นสินค้าที่มาจากกลุ่มเกษตรกรโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ ข้าว สินค้าแปรรูป และสินค้าเกษตรอื่นๆ ที่ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อสินค้าเกษตรได้จาก 3 ตลาด คือ 1.ตลาดเกษตรอินทรีย์และตลาดสีเขียว 2.ตลาดสินค้าเกษตรแปลงใหญ่และ GAP และ 3.ตลาดสินค้า QR Trace ด้วยขั้นตอนการซื้อ-ขาย เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก และ DGTFarm ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ ระบบการจับคู่ (Matching Online) ที่จะช่วยจับคู่ผู้ซื้อ-ผู้ขายโดยอัตโนมัติ ทำให้การเจรจา ติดต่อซื้อ-ขาย ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

เว็บไซต์ ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ www.dgtfarm.com
เว็บไซต์ ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ www.dgtfarm.com

สำหรับผู้สนใจที่จะเข้ามาซื้อ-ขายใน DGTFarm เพียงแค่ลงทะเบียนในระบบ และรอการติดต่อกลับจากทีมงานเกษตรดิจิทัล ก็สามารถเป็นสมาชิกได้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Facebook : DGTFarm : ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ (www.facebook.com/MyDGTFarm)
โทรศัพท์ : 08-0352-1558 หรือ 02-579-8648
ID Line : dgtfarm
SIMA_webbanner_468x90_TH_animated