กาแฟสดแคปซูล “ซากาโซ่” นวัตกรรมใหม่...ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ก็จัดเสิร์ฟได้
กาแฟสดแคปซูล แบรนด์ SAGASO (ซากาโซ่) กำลังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมธุรกิจ 1 จังหวัด 1 ตัวแทน

จับกาแฟสด พรีเมี่ยมเกรด ใส่แคปซูล นวัฒกรรมใหม่ ให้คอกาแฟได้ลิ้มรสแบบง่ายๆ สะดวกสบาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส ก็จัดเมนูกาแฟเลิศรส กลมกล่อม ห่อมกรุ่นกลิ่นกาแฟ หลากสไตล์ ได้อรรถรสของกาแฟสด ระดับคอกาแฟยุโรป ด้วยเทคโนโลยีการผลิตระดับโลก ที่คงความหอมกรุ่น กาแฟสดได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ มาตรฐานของ ซากาโช่ กาแฟสดเทรนด์ใหม่ ระดับโลก

 2 ผู้บริหาร กาแฟสดแคปซูล แบรนด์ SAGASO (ซากาโซ่)
คุณภัทรวดี ปราณประวิตร กก.ผจก. บริษัท แอมเพิ่ลกรีน จำกัด ผู้นำเข้ากาแฟสดแคปซูลและเครื่องชงกาแฟสดแคปซูล SAGASO

จากการเปิดเผยของ คุณภัทรวดี ปราณประวิตร (คุณภัทร) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเพิ่ลกรีน จำกัด ผู้นำเข้ากาแฟสดแคปซูลและเครื่องชงกาแฟสดแคปซูล แบรนด์ SAGASO (ซากาโซ่) ถึงที่มาของกาแฟสดเทรนด์ใหม่ว่า เดิมตนเองเป็นคนชอบดื่มกาแฟ เป็นคนหลงใหลในรสชาติของกาแฟ แม้แต่การพบรักกับคู่ชีวิตที่ครองรักกันมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันก็พบกันในร้านกาแฟสด พอดีมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับกาแฟรูปแบบใหม่ บอกว่าเป็นกาแฟสดแคปซูล มาพร้อมกับเครื่องชงขนาดกะทัดรัด สวยงาม แถมยังใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพื่อนก็จัดกาแฟสดร้อนๆให้ลิ้มรสเลย ได้ลองจิบกาแฟสดแคปซูล ในครั้งแรกก็ติดใจในรสชาติเลย จากนั้นก็สั่งเข้ามาดื่มประจำ จนมั่นใจว่ากาแฟสดแคปซูล มีความสดใหม่เสมอ และสะดวกสบายในการชงดื่ม ราคาไม่สูงมาก แต่กาแฟที่ได้ระดับพรีเมี่ยมเกรดเลยทีเดียว

“พอมั่นใจใน รสชาติและคุณภาพของกาแฟสดแคปซูล ก็เลยสนใจทำธุรกิจ ในตอนนั้นมองว่าตลาดในเมืองไทยน่าจะไปได้เพราะกระแสกาแฟซอง กาแฟแบบใส่ถุงกำลังได้รับความนิยม ทั้งกาแฟชงและกาแฟต้ม ซึ่งเรามองว่ากาแฟชงหรือกาแฟต้มจะได้ความหอม และความสดไม่สม่ำเสมอ รสชาติจะไม่ค่อยคงที่ในการชงหรือการต้มในแต่ละครั้ง ซึ่งต่างจากกาแฟสดบรรจุแคปซูล ผ่านเครื่องชงระบบสุญญากาศอัตโนมัติ จะคงความสดและคงความหอมมากกว่า ได้รสชาติกาแฟสด อย่างสม่ำเสมอ ทุกแก้วทุกซอต” คุณภัทร ย้อนให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นของการนำกาแฟสดแคปซูลซากาโซ่ เข้ามาทำตลาดในเมืองไทย

ด้วยจุดเด่นของกาแฟสดแคปซูล ซากาโซ่ ทำให้ได้รับความสนใจจากคอกาแฟอย่างรวดเร็ว เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคอกาแฟสด เพราะสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ใช้เป็นชุดกาแฟประจำสำนักงาน บริการลูกค้าหรือใช้ในบ้าน คอนโดก็ง่ายได้กาแฟสดที่หอมกรุ่นไว้ดื่มทุกวัน

กาแฟสดแคปซูล แบรนด์ SAGASO (ซากาโซ่)
ซากาโซ่…กาแฟสดแคปซูล คุณภาพระดับพรีเมียม ที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศเวียดนาม

 

คุณภัทร เล่าให้ฟังอีกว่า ซากาโซ่คือกาแฟสดแคปซูล คุณภาพระดับพรีเมียม ที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศเวียดนาม ซึ่งมีสภาพภูมิประเทศ และภูมิอากาศ เหมาะสมในการเพาะปลูกที่ได้ผลผลิตคุณภาพสูงกว่าประเทศอื่นๆ ส่งผลให้ประเทศเวียดนามสามารถส่งออกกาแฟได้มากเป็นอันดับ 2 โลกรองจากประเทศบราซิลเท่านั้น และมีแนวโน้มว่าจะขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในอนาคต เพราะคอกาแฟทั่วโลกไว้วางใจว่ากาแฟของเวียดนามเพราะมีรสชาติดีกว่าที่อื่นๆ ปัจจุบัน คอกาแฟทั่วโลกหันมาสนใจดื่มกาแฟสดกันมากขึ้น  ส่งผลให้ผู้ผลิตตื่นตัวที่จะคัดสรรความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการเก็บรักษาความสด หอม อย่างเป็นธรรมชาติเพื่อให้ถูกใจคอกาแฟอย่างแท้จริง

ซากาโซ่ ใช้เวลาคิดค้นสูตรแห่งความสดหอมยาวนานถึง 6 ปีเต็มเพื่อตอบโจทย์เหล่านี้อย่างพิถีพิถันค้นคว้า วิจัย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์จนถูกใจคอกาแฟอย่างสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซากาโซ่สามารถนำเมล็ดกาแฟที่สมบูรณ์มาคั่วบดด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยสั่งตรงจากเยอรมันที่สามารถเก็บความสด หอม บรรจุ ในแคปซูลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว คอกาแฟจะได้ลิ้มรสความสดหอมที่เข้มข้นอย่างสม่ำเสมอได้ทุกวัน ทุกเวลาและทุกสถานการณ์ โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปซื้อที่ร้านอีกต่อไป และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ คอกาแฟจะได้ลิ้มรสชาติความสด หอม ที่เป็นเอกลักษณ์ของกาแฟ โดยไม่ต้องคำนวณให้ยุ่งยาก เพราะเราได้คัดสรรปริมาณไว้อย่างลงตัว 1 แคปซูล/1 แก้ว ช่วยให้คอกาแฟ วางแผนในการซื้อได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องกังวลกับปริมาณในการดื่ม/วัน/เดือน อีกต่อไปอย่างสะดวก

กาแฟสดซากาโซ่ 5 รสชาติ
ซากาโซ่ มี 5 รสชาติ คือ 1.สแกนดิเนเวี่ยน 2.เยอรมัน 3.อิตาเลี่ยน 4.เฟร้นช์ (ฝรั่งเศส) 5.เวียดนามมีส (เอเชีย)

ซากาโซ่ คัดเลือกรสชาติซึ่งเป็นที่นิยมและถูกปากคอกาแฟไว้ 5 รสชาติ คือ 1.สแกนดิเนเวี่ยน 2.เยอรมัน 3.อิตาเลี่ยน 4.เฟร้นช์ (ฝรั่งเศส) 5.เวียดนามมีส (เอเชีย) ที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ เอสเปรสโซ่มาพร้อมกับ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ระบบอัตโนมัติ ออกแบบจากวัสดุที่ปลอดภัย สวยงามทันสมัย มอเตอร์แท้จากประเทศอิตาลี ที่มีความแข็งแรง ทนทาน พร้อมการรับประกันมอเตอร์ 1 ปีเต็ม ใช้งานง่าย สะดวกในการเคลื่อนย้าย ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้

“ด้วยคุณภาพทั้งกาแฟสดแคปซูลและเครื่องชงที่ทันสมัยและแผนการตลาดที่ครบวงจร เราจึงพร้อมที่จะเปิดโอกาสต้อนรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมธุรกิจ ในรูปแบบศูนย์จำหน่าย และกำลังพัฒนาสู่ระบบแฟรนไชส์ในเวลาอันใกล้นี้ สำหรับตัวแทนจำหน่าย เปิดรับ 1 จังหวัด 1 ตัวแทนเท่านั้น เรามีแผนประชาสัมพันธ์สนับสนุนการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งเครื่องชงและกาแฟสดแคปซูล พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศแล้วค่ะ” คุณภัทร กล่าวทิ้งท้าย

สนใจกาแฟสดแคปซูล ซากาโซ่ หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอมเพิ่ลกรีน จำกัด โทร 08-1833-8715,0-2932-9069

(เรื่อง/ภาพ : มนตรี ตรีชารี : เกษตรโฟกัส)

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated