ฟอร์ด ยิ่งใหญ่ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016
ฟอร์ด ยิ่งใหญ่ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016

FORD จัดแสดงรถยนต์คุณภาพระดับโลกทุกรุ่น พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Motor Expo 2016 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

ในการจัดแสดงงานครั้งนี้ ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม…ฟอร์ดได้นำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดมาแสดง และแน่นอนว่า แม้งานจะผ่านไปแล้ว แต่ผู้สนใจยังสามารถพบกับข้อเสนอสุดพิเศษและรถยนต์ทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ

ฟอร์ดเรนเจอร์ ตัวใหม่
ฟอร์ดเรนเจอร์ ตัวใหม่
เกิดมาแกร่ง
เกิดมาแกร่ง

โดยเฉพาะ ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะเกิดมาแกร่ง รวมทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นย่อยใหม่ จำนวน 6 รุ่น นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 จำนวน 2 รุ่นใหม่ และอีก 4 รุ่นใหม่ ในกลุ่ม XL และ XLS ที่พร้อมมอบความคุ้มค่า เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค และเพื่อตอบรับกับความต้องการที่หลากหลายในการใช้งานรูปแบบต่างๆ

ในส่วนของรถยนต์ประเภทอื่นๆก็จัดแสดงอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ ทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่ รถนั่งส่วนบุคคล รถสปอร์ต  ทุกรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและรูปทรงที่ดูทันสมัยทั้งภายในและภายนอก

ฟอร์ดยังคงมุ่งเดินหน้ายกระดับการมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด พร้อมรุกขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมเขตพื้นที่หลักอย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง การเพิ่มช่องทางการเข้าถึงเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ การมอบความสะดวกสบายในการรับบริการ การสร้างความน่าเชื่อถือในคุณภาพการบริการ และการมอบความคุ้มค่าของการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับโลก

(พบข้อเสนอสุดพิเศษ ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ : https://www.ford.co.th/trucks/ranger/compare-models/?searchid=CPC_2015_THMKTSAO_GOOGLE#step=1?bannerid=OLA_010616_THP375LNC_Kasetkaoklai )

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated