เบทาโกรชวนถ่ายภาพ
เบทาโกรชวนคนไทยสร้างสังคม #คนเลือกกิน ตระหนักการเลือกบริโภคอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัย เพื่อสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

เบทาโกร รณรงค์สังคมไทยเลือกบริโภคอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ให้ตระหนัก “เลือกกิน เรื่องใหญ่” พร้อมชวนเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ทางโซเชี่ยลมีเดีย ติดแฮชแท็ก “คนเลือกกิน”

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 50 ปีที่ผ่านมา เบทาโกรให้ความสำคัญและมุ่งมั่นก้าวเป็นผู้นำในเรื่องการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูง (Food Quality) และปลอดภัย (Food Safety) เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคทุกระดับ ในโอกาสที่เครือเบทาโกร ดำเนินธุรกิจครบ 50 ปี ในปีพ.ศ.2560 นี้ จึงส่งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดล่าสุด 50 ปี เครือเบทาโกร Uncompromising Quality เพื่อเป็นการตอกย้ำความเคร่งครัดในเรื่องคุณภาพหรือ ไม่ดีจริง ไม่ถึงมือคุณ ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาที่เบทาโกรยึดถือมาโดยตลอด และสอดคล้องกับความเชื่อที่ว่า อาหารที่ดีมีคุณภาพ จะเป็นรากฐานที่ดีของสังคมในอนาคต นอกจากนี้ ขอเชิญชวนคนไทย สร้างสังคมที่มีแนวคิด “เลือกกิน เรื่องใหญ่” รณรงค์ให้คนไทยหันมาตระหนักการเลือกบริโภคอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และสุขภาพดีอย่างยั่งยืน พร้อมชวนเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ทางโซเชี่ยลมีเดีย ติดแฮชแท็ก #คนเลือกกิน แสดงความตั้งใจร่วมเป็นหนึ่งในคนไทยที่เคร่งครัดกับการเลือกบริโภคอาหารคุณภาพ

“ทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารที่รสชาติ รูปร่างหน้าตาที่สวยงาม ปริมาณ ราคา แต่อาจมองข้ามสิ่งสำคัญที่อยู่ข้างใน ทั้งคุณภาพ ความปลอดภัย แหล่งผลิตที่มาของอาหารเหล่านั้น ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้เกิดการเจ็บป่วยจากการบริโภคอาหารที่ไม่สะอาด หรือมีสารปนเปื้อน คุณเคยตั้งคำถามกับการกินของตัวเองไหม คุณเลือกสิ่งที่ดีพอหรือยัง และกล้าที่จะเปลี่ยนเป็น #คนเลือกกิน เลือกในสิ่งที่ดี มีคุณภาพให้กับตัวคุณเอง ครอบครัว คนใกล้ชิด เพื่อให้ตัวคุณเองรวมถึงคนรอบข้างที่คุณรัก มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสุขภาพดี เบทาโกร อยากส่งเสริมให้คนไทยเลือกบริโภคอาหาร และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้เกิดการพัฒนากระบวนการผลิตอาหารที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน เพื่อการบริโภคที่ปลอดภัย อย่าต้องรู้สึกผิดที่เราจะเป็นคนเลือกกินอาหารที่มีคุณภาพและมีประโยชน์ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของตัวเราเอง” นายวสิษฐ กล่าว

เครือเบทาโกร ขอเชิญชวนคนไทย ร่วมกิจกรรม “เลือกกิน เรื่องใหญ่” ถ่ายภาพสไตล์คนเลือกกิน ใช้มือปิดปาก โชว์ฝ่ามือ พร้อมพิมพ์ข้อความ #คนเลือกกิน บนรูปภาพ ตั้งภาพโปรไฟล์ทางโซเชี่ยลมีเดียและแคปชั่นแสดงความตั้งใจว่าเราเป็นคนเลือกกินแบบไหน ช่วยกันแชร์ไอเดีย ติดแฮชแท็ก “คนเลือกกิน” เพื่อร่วมสร้างสังคมไทย เป็นสังคมบริโภคอาหารคุณภาพ

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated