จัดยิ่งใหญ่!! ของดีเมืองนครศรีฯ สู่ใจกลางกรุง วันนี้-20 ก.ค. นี้
นครศรีธรรมราช ขนทัพของดี จัดงาน “นครศรีดี๊ดี...นครศรีดีกว่าเดิมสู่เมืองกรุง”

จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมหน่วยงานเครือข่าย ร่วมจัดงาน นครศรีดี๊ดี…นครศรีดีกว่าเดิมสู่เมืองกรุง ขนทัพของดีจังหวัดนครศรีฯ สู่ใจกลางกรุง โชว์ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มีความหลากหลาย คัดสรรคุณภาพ 17 ก.ค.นี้ ณ ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

จังหวัดนครศรีธรรมราช  ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมหน่วยงานเครือข่าย ร่วมจัดงาน นครศรีดี๊ดี...นครศรีดีกว่าเดิมสู่เมืองกรุง
จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมหน่วยงานเครือข่าย ร่วมจัดงาน นครศรีดี๊ดี…นครศรีดีกว่าเดิมสู่เมืองกรุง

นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า การจัดงาน
“นครศรีดี๊ดี. . .นครศรีดีกว่าเดิมสู่เมืองกรุง” เป็นความร่วมมือระหว่างจังหวัดนครศรีธรรมราช สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฯ สำนักงานเกษตรจังหวัด สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งร่วมกันจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งต้องการนำเสนอมุมมองใหม่ที่สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่นักท่องเที่ยวได้ดีกว่าเดิม

จังหวัดนครศรีฯ โชว์ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มีความหลากหลาย คัดสรรคุณภาพ
จังหวัดนครศรีฯ โชว์ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มีความหลากหลาย คัดสรรคุณภาพ

ภายในงาน ผู้ที่มาเที่ยวชมงานจะได้สัมผัสกลิ่นอายของจังหวัดนครศรีธรรมราช เสมือนยกของเด่น ของดี และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดมาจัดแสดงไว้ในที่เดียว อาทิ นครแห่งอารยธรรมดี ที่นำเสนอความโดดเด่นด้านอารยธรรมเก่าแก่ พร้อมสิ่งที่เป็นสิริมงคลของจังหวัดฯ นครหัตถศิลป์ สื่อถึงเมืองหัตถศิลป์ชั้นสูงที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน นคร…ธรรมชาติดี๊ดี สื่อถึงความสวยงาม และสมบูรณ์พร้อมด้วยทัศนียภาพ และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม นคร…แห่งวิถีชีวิต สื่อถึงความงดงามของวิถีชีวิตของผู้คนที่มีความสงบ เรียบง่าย อยู่กับธรรมชาติ เกิดเป็นผลิตภัณฑ์งานฝีมือ และอาชีพต่างๆที่น่าสนใจ นคร…แห่งการเรียนรู้ แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตริมฝั่งแม่น้ำปากพนัง เยี่ยมชมโครงการพัฒนาลุ่มน้ำปากพนัง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ น้อมรำลึกถึงพระราชกรณียกิจในหลวงรัชกาลที่ 9 นคร…ของฝาก อาหารหรอยดี เป็นการนำเสนออาหารเด่น รสชาติดีของท้องถิ่น ซึ่งเป็นส่วนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพ อาทิ ผลิตภัณฑ์จากมังคุด มังคุดแปรรูป, มังคุดสด, มังคุดคัด, ส้มโอทับทิมสยาม, ข้าว, ผลิตภัณฑ์จากลิเภา, สบู่โคลน, ผลิตภัณฑ์อาหารจากทะเล, ผลิตภัณฑ์หนังตะลุง, เครื่องถม, ผ้ามัดย้อมคีรีวง, ผ้ายก, ผ้าบาติก และแพ็คเกจทัวร์จากสมาคมท่องเที่ยวขนอม สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช สมาคมวิสาหกิจและเครือข่ายท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราช

นครศรีฯ ขนทัพของดี จัดยิ่งใหญ่!! งาน “นครศรีดี๊ดี...นครศรีดีกว่าเดิมสู่เมืองกรุง”
นครศรีฯ ขนทัพของดี จัดยิ่งใหญ่!! งาน “นครศรีดี๊ดี…นครศรีดีกว่าเดิมสู่เมืองกรุง”

การจัดงานในครั้งนี้ จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่มีความน่าสนใจ ซึ่งเชื่อว่า จะสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ ชม ช๊อป งาน “นครศรีดี๊ดี. . .นครศรีดีกว่าเดิมสู่เมืองกรุง” ได้ในวันที่ 17-20 กรกฎาคม 2560 ณ ลานอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated