อุตสาหกรรมพืชสวนในประเทศจีนเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วอันเป็นผลมาจากการขยายตัวของชนชั้นกลาง โดยมีความต้องการเพิ่มกำลังการผลิตและคุณภาพ ตลอดจนการปรับปรุงความปลอดภัยของอาหารและการเติบโตของผักปลอดสารพิษที่กำลังเป็นตลาดที่มาแรง “ฮอร์ติ ไชน่า” จึงเป็นงานที่จัดขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการโดยมีศูนย์กลางการจัดงานที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน การันตีคุณภาพโดย บริษัท วีเอ็นยู ริชแลนด์

เทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อตอบทุกปัญหาของห่วงโซ่อุปทานในตลาดอุตสาหกรรมพืชสวน
เทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อตอบทุกปัญหาของห่วงโซ่อุปทานในตลาดอุตสาหกรรมพืชสวน

ฮอร์ติ ไชน่า จะมีขอบข่ายของธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่การริเริ่มและต่อยอดเวทีการพบปะเจรจาและการประชุมเพื่อแบ่งปันความรู้, ระบบดิจิตอลที่สนับสนุนการทำธุรกิจและเหมาะสมกับห่วงโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมพืชสวนของประเทศจีน ผ่านงานแสดงสินค้า ซึ่งคลอบคลุมถึง :

  • ห่วงโซ่อุปทานตั้งแต่ผู้เพาะเมล็ดพันธุ์ จนกระทั่งถึงการทำธุรกิจไปสู่ผู้บริโภค (ค้าปลีก และ การค้าผ่านองค์กร)
  • ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับพืชสวน อาทิ พืชผัก, ผลไม้, ดอกไม้ และพันธุ์ไม้ต่างๆ

ฮอร์ติ ไชน่า จัดร่วมกับ ไอ-เฟรช (I-Fresh) ซึ่งเป็นแบรนด์ย่อยของ ฮอร์ติ-เฟรช (Horti Fresh) การจัดงานร่วมกันกับพันธมิตรเหล่านี้ ทำให้สามารถเพิ่มโอกาสและเข้าถึงแนวคิดของการจัดงาน ฮอร์ติ ไชน่า ได้อย่างแท้จริง ซึ่งผู้จัดฯ มุ่งเน้นที่จะสามารถสร้างเวทีเจรจาธุรกิจที่ไม่ซ้ำใคร มีเอกลักษณ์ และมีประสิทธิภาพสูง และเปิดรับโอกาสผ่านระบบมัลติมีเดียได้ตลอดทั้งปี นอกจากนั้นยังมีพันธมิตรระดับสากลอย่าง แมค-ฟรุต (MACFRUT) และ อิฟีม่า (IFEMA) ร่วมสนับสนุนด้วยแมค-ฟรุต (MACFRUT) และ อิฟีม่า (IFEMA) เป็นบริษัทชั้นนำด้านการจัดงานนิทรรศการในอุตสาหกรรมพืชสวนระดับโลก การร่วมทุนกันกับแบรนด์ชั้นนำระดับสากลอย่าง แมค-ฟรุต-แอตแทรคชั่น (Mac  Fruit  Attraction) จะสามารถดึงดูดบริษัทชั้นนำระดับโลกให้เข้ามาในเวทีนี้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เป็นการเพิ่มแนวคิดเรื่องอุตสาหกรรมการผลิตผลิตผลที่สดใหม่ทั่วโลก ควบคู่ไปกับคอนเซปของการจัดงานฮอร์ติ ไชน่า ที่ว่า “เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อแก้ปัญหาทั้งห่วงโซ่อุปทานของธุรกิจพืชสวน”

งานฮอร์ติ ไชน่า 2017 กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมและการจัดนิทรรศการนานาชาติ กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ www.hortichina.net

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท วีเอ็นยู ริชแลนด์

บริษัท วีเอ็นยู ริชแลนด์ เป็นบริษัทที่ร่วมทุนระหว่าง บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย และ บริษัท ริชแลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านสื่อมวลชน รวมทั้งมีเครือข่ายกับทางสื่ออีกมากมาย อาทิไชน่า กรีนเฮาส์ เนตเวิร์ค www.chinagreenhouse.com, ไชน่า อินเตอร์เนชัลแนล ฟาวเวอร์ เทรด เนตเวิร์ค www.flowertrade.org.cn, นิตยสารโมเดิร์น กรีนเฮาส์ เอ็มดี (Modern Greenhouse DM Magazine), ไชน่า อี อินฟอร์เมชั่น และ ฮอร์ติเคาวเจอร์(China E Information for Greenhouse and Horticulture) นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ก่อตั้ง การประชุมเพื่ออุตสาหกรรมเรือนกระจกแห่งประเทศจีน (The  China  Greenhouse  Industry  Conference  (CGIC))ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 300 บริษัท และมีผู้อ่านมากกว่า 70,000 คนทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :  บริษัท วีเอ็นยู ริชแลนด์ – ดร.ซุน จิงเซียง /giansciani.sun@vnuexhibitions.com.cn +8621-6195 6001

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated