ตรวจเช็คจักรกลเกษตรฟรี! 1,900 จุดทั่วประเทศ...คูโบต้าจัดให้ 12-18 มีนาคมนี้
ตรวจเช็คสภาพเครื่องจักรกลการเกษตรฟรี! ...1 ปี มี 2 ครั้ง

สยามคูโบต้าจัดกิจกรรม คูโบต้า เซอร์วิส เดย์  ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาลเพาะปลูกให้เกษตรกร โดยส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ลงพื้นที่ออกให้บริการจุดตรวจเช็คสภาพเครื่องจักรกลการเกษตรฟรีกว่า 1,900 จุดทั่วประเทศ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการหลังการขายและความพร้อมด้านอะไหล่ที่ครบครัน พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่และน้ำมันเครื่อง 15% ตั้งแต่วันที่ 12-18 มีนาคมนี้

นายสมศักดิ์ มาอุทธรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ การจัดการโครงการ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
นายสมศักดิ์ มาอุทธรณ์

นายสมศักดิ์ มาอุทธรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ การจัดการโครงการ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญเรื่องการบริการหลังการขายเป็นอย่างมาก ทั้งด้านการบริการตรวจเช็ค การให้ความรู้ในการดูแล บำรุงรักษา และการบริการด้านอะไหล่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานเครื่องจักรกลการเกษตรคูโบต้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและมั่นใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมคูโบต้า เซอร์วิส เดย์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อเตรียมความพร้อมของเครื่องจักรกลการเกษตรให้แก่เกษตรกรก่อนถึงฤดูกาลเพาะปลูก เพื่อสร้างความมั่นใจในด้านบริการหลังการขาย และยังเป็นการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสยามคูโบต้าและลูกค้าอีกด้วย”

บรรยากาศแบบนี้จะกลับมาอีกครั้ง 12-18 มีนาคม 2560
บรรยากาศแบบนี้จะกลับมาอีกครั้ง 12-18 มีนาคม 2560

สำหรับกิจกรรม คูโบต้า เซอร์วิส เดย์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560 บริษัทฯ ได้ร่วมกับร้านค้าผู้แทนจำหน่ายจัดตั้งจุด Mobile Service กว่า 1,900 จุดทั่วประเทศ เพื่อให้บริการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลการเกษตรต่างๆ อาทิ แทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าว รถดำนา เครื่องยนต์ และรถไถเดินตาม เป็นต้น จากช่างผู้เชี่ยวชาญของสยามคูโบต้าที่คอยให้บริการและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด โดยจัดให้มีการบริการตรวจเช็คเครื่องจักรกลการเกษตรฟรี สำหรับค่าตรวจเช็คและค่าแรง และรับส่วนลดค่าอะไหล่ 15%

ฟรีค่าตรวจเช็กและค่าแรง และรับส่วนลดค่าอะไหล่ 15%
ฟรีค่าตรวจเช็คและค่าแรง และรับส่วนลดค่าอะไหล่ 15%

โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดจุดจัดกิจกรรมคูโบต้า เซอร์วิส เดย์  ได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้าใกล้บ้านท่าน หรือ สายด่วนบริการสยามคูโบต้า โทร.1747

ลงพื้นที่ออกให้บริการจุดตรวจเช็กสภาพเครื่องจักรกลการเกษตรฟรีกว่า 1,900 จุดทั่วประเทศ
บริการตรวจเช็คสภาพเครื่องจักรกลการเกษตรฟรีกว่า 1,900 จุดทั่วประเทศ
SIMA_webbanner_468x90_TH_animated